ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บันทึกการเรียนรู้และความรู้สึกในการเรียน วันที่ 10 สิงหาคม 2562

บันทึกการเรียนรู้และความรู้สึกในการเรียน วันที่ 10 สิงหาคม 2562
           ได้เรียนรู้การออกแบบบทเรียนผ่านADDIE Model ในขั้น Analyze และ Design ได้ฝึกการออกแบบตั้งแต่เริ่มกระบวนการสอนจนจบกระบวนการสอนโดยการสร้างเป็นสตอรี่บอร์ด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Mind map: นวัตกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา และการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

นวัตกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา และการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

ออกแบบรายละเอียด Addie model สำหรับการเรียนในวิชาคณิตศาสตร์

 ออกแบบรายละเอียด Addie model สำหรับการเรียนในวิชาคณิตศาสตร์          การใช้คอร์สบทเรียน iTunes U ในการสอนวิชาคณิตศาสตร์ การวิเคราะห์ 1. การวิเคราะห์หลักสูตร       1.1 วิเคราะห์หลักสูตร : หลักสูตรแกนกลาง 2551       1.2 วิเคราะห์เนื้อหา.   : เนื้อหาให้สอดคล้องในวิชาคณิตศาสตร์ หัวข้อเรื่อง การใช้ตัวเลขในภาษาอี ยิปต์       1.3 วิเคราะห์ผู้เรียน    : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2562 โดยใช้วิธีการคัดเลือกแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 31 คน 2. การออกแบบ       หัวข้อเรื่อง การใช้ตัวเลขในภาษาอียิปต์       ชื่อผู้สอน นางสาวอาทิตยา ศุภพงษ์ หัวข้อที่ 1 : การอ่านค่าตัวเลขระบบอียิปต์ หัวข้อที่ 2 : การบวกเลขตัวเลขระบบอียิปต์ หัวข้อที่ 3 : การแปลงระบบตัวเลขอียิปต์ให้เป็นระบบตัวเลขฮินดูอารบิค กิจกรรมการเรียนการสอน ผ่าน คอร์สบทเรียน iTunes U   รูปแสดง สัญลักษณ์ของ Application iTunes U รูปแสดง คอร์สเรียน    รูปแสดง หน้าปกคอร์ส รูปแสดง  Overview คำอธิบายรายวิชา รูปแสดง  Overview แสดงรายละเอียดครูผู้สอน รูปแสดง หน้า Post ระบบตัวเลขอียิ

Infographic:ระบบตัวเลขโรมัน